Cá đầu vuông đỏ Jeju là ngon nhất!

Bạn có biết không? Cá đầu vuông đỏ là loài cá có màu sắc rất đẹp. Hầu như toàn thân được phủ màu hồng, khi có ánh sáng chiếu vào sẽ lấp lánh ánh hồng nhìn như một cô gái đẹp nên cá đầu vuông đỏ còn có cái tên khác là cá nàng đào!

Trên thế giới vùng sinh sống của cá đầu vuông đỏ là vùng biển Nam châu Phi và Tây Thái Bình Dương, Philippine, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Vùng phân bố rộng, trải qua nhiều quốc gia, vùng biển của các quốc gia lại có chất lượng nước biển không giống nhau nên chất lượng cá đầu vuông đỏ ở các vùng cũng khác nhau.

Cá đầu vuông đỏ có tập tính đào hang, sống trong lớp bùn, cát nên loại cá này rất dễ bị nhiễm kim loại, đặc biệt là thủy ngân. Thủy ngân nặng hơn nước 13.5 lần nên sẽ chìm sâu trong lớp bùn cát ở đáy cũng là nơi sinh sống của cá đầu vuông đỏ nên loại cá này ở các vùng biển ô nhiễm sẽ bị nhiễm thủy ngân rất nặng. Chính vì vậy nên các bạn hãy nhớ nếu có mua cá đầu vuông đỏ thì phải xem nơi đánh bắt là ở vùng biển nào đấy nhé!

Nhiều bạn chắc chắn sẽ băn khoăn không biết vùng biển nào là sạch nhất, theo kinh nghiệm của những người hay đi du lịch nước ngoài thì vùng biển tại đảo Jeju Hàn Quốc là một trong những vùng biển có chất lượng nước cao nhất. Không chi có các bãi tắm thôi đâu, ngay cả các ngư trường đánh bắt cũng vô cùng trong xanh, chính quyền và người dân nơi đây rất tuân thủ các quy định chặt chẽ về bảo vệ môi trường nên chất lượng nước của vùng biển thuộc đảo Jeju Hàn Quốc rất cao, đó cũng chính là lý do mà hải sản nơi đây luôn được đánh giá là ngon, an toàn, dinh dưỡng hàng đầu thế giới!

👉 Tiện lợi hơn cả, Hanolle giao hàng tận nơi! Mọi người có thể đặt hàng bằng cách:
✨ Gọi đến Hotline 0902416116
✨ Nhắn tin Facebook Hanolle Việt Nam: m.me/tnctrade
✨ Đặt hàng qua Yes24: https://www.yes24.vn/thuong-hieu/hanolle
✨ Đặt hàng trên website của nhà phân phối độc quyền Trang Nguyễn: http://tncfood.net/

Đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho Hanolle Việt Nam để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé!

#hanolle #hanollevietnam

Không có mô tả ảnh.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận