Cá chỉ vàng

Cá chỉ vàng là một loài cá nhỏ sống ở một số vùng biển của nước ta. Mặc dù không phải là loại cá quý hiếm nhưng nhờ sản lượng đánh bắt lớn cùng cách chế biến ra những món ăn hấp dẫn nên nguồn lợi kinh tế đem lại từ cá chỉ vàng rất cao.

Cá chỉ vàng là món ăn mang lại giá trị dinh dưỡng cao, thành phần dinh dưỡng của cá chỉ vàng cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Đừng bỏ lỡ món ngon hấp dẫn, bổ dưỡng này nhé!

Trong 100 gram cá bao gồm:

Omega 3: 214 mg. Omega 3 làm giảm các loại chất béo có hại cho cơ thể, tăng chuyển hóa lượng chất béo tốt, ngăn ngừa các mảng xơ vữa trong bệnh mạch vành. Thích hợp cho những người bị bệnh gan nhiễm mỡ, ngủ không sâu giấc, cải thiện thị lực. Đặc biệt Omega 3 rất tốt cho làn da, chống lão hóa da, kiểm soát tốt lượng dầu và độ ẩm của da. Ăn cá chỉ vàng chị em phụ nữ sẽ giữ lại được tuổi thanh xuân lâu hơn.

Sodium: 734 mg. Sodium là một chất ion có trong cơ thể có tác dụng điều hòa dịch thể tham gia vào sự dẫn truyền thần kinh. Điều hòa huyết áp.

Vitamin B12: 0,2 mcg. Vitamin B12 giúp tăng chuyển hóa carbohydrate thành glucose để cung cấp năng lượng cho cơ thể, tạo hồng cầu cho máu. Cung cấp vitamin B12 đầy đủ làm cho tóc, móng căng bóng không bị khô, da không bị mụn trứng cá. Ngoài ra còn rất tốt cho phụ nữ trong thai kỳ.

Calci: 50,4 mg. Đây là một chất khoáng trong cơ thể. Nó tham gia vào cấu tạo nên xương và răng và hoạt động của các sợi thần kinh, cơ tim. Để có một khung xương chắc chắn thì cơ thể cần được cung cấp calci đầy đủ.

Niacin hay còn gọi là vitamin B3: 4,4 mg. Vitamin B3 có tác dụng làm giảm cholesterol, tăng cường trí nhớ.

👉 Tiện lợi hơn cả, Chị Hai giao hàng tận nơi! Mọi người có thể đặt hàng bằng cách:

✨ Gọi đến Hotline 0902416116

✨ Nhắn tin Facebook Món Ngon Nhà Làm - Chị Hai:

https://www.facebook.com/monngonnhalamchihai/

✨ Đặt hàng trên website của nhà phân phối độc quyền Trang Nguyễn: http://tncfood.net/

#Chihai #Monngonnhalam

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận